Đến với huyện Mê Linh – Hà nội các bạn không chỉ bất ngờ với làng hoa đẹp lung linh, con người ở đây thân thiện dễ gần mà ở đó các bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt vô cùng ngon miệng và phù hợp với túi tiền. Hãy cùng toplist điểm qua 7 quán ăn vặt ngon, rẻ nhất tại nơi đây nhé.

1.Quán trà sữa Cây đa

Đến với Trà Sữa Cây Đa bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian và đồ ăn của quán.

Nằm ngay đường Liễu Trì, cách ngã 3 Thường Lệ 50m, với không gian quán 230m2 gồm cả trong nhà và ngoài trời, bạn tha hồ vùng vẫy mà “tự sướng”.

Ngoài ra, đồ uống ở đây vô cùng đa dạng và ngon nhất Vịnh Bắc Bộ như: trà sữa, các loại sữa chua, sinh tố, matcha, trà, cafe …

Đồ ăn cũng phong phú không kém với những món đang hót nhất : mỳ cay 7 cấp độ, gà rán, tokbokki …

Không gian quán có sức chứa tối đa lên tới 160 người, phù hợp cho các buổi hội họp, sinh nhật …

2.YOLO Kafe

YOLO Kafe là một trong số nhiều quán ăn vặt ưa thích của các bạn teen Mê Linh.

Quán ở ngay tại đường đê xã Văn Khê, với không gian trong và ngoài trời khá ấn tượng, phù hợp với tất cả các đối tượng. Đặc biệt nhờ có vị trí địa lý cạnh đê cao nên YOLO Kafe luôn ngập tràn gió mát tự nhiên.

Không chỉ có vậy, đồ uống ở đây vô cùng độc đáo và đa dạng đặc biệt chỉ có giá từ 10.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, quán luôn luôn thêm vào menu các món ăn vặt ngon và đảm bảo nhất.

Do có cả 2 không gian trong nhà và ngoài trời nên YOLO được lựa chọn làm địa điểm tụ tập lý tưởng của các nhóm bạn bè từ ít cho đến rất đông người.

3.ZOZO

Thêm một quán ăn vặt nằm cạnh Trường THPT Mê Linh, ZOZO quán được rất nhiều các bạn học sinh xung quanh khu vực ghé qua vì gần trường đồ ăn lại còn ngon nữa.

ZOZO không thua kém gì các quán ăn vặt khác ở quanh Mê Linh bởi không gian đẹp thoải mái check in, đồ ăn phong phú tha hồ ăn mà không quá đắt đỏ.

Nhắc đến ZOZO mọi người còn nhắc tới chị chủ quán có tâm, đồ ăn và đồ uống tại quán đều do chị làm nên rất ngon và đảm bảo vệ sinh.

Và dĩ nhiên ZOZO sẽ làm bạn no cái bụng, đã cái mắt khi đến trải nghiệm tại quán.

4.Chè Sài Gòn

Quán chè nhỏ này nằm ngay cạnh Hồ Ba Góc ở Tiền phong.

Quán bắt đầu phục vụ khách lúc 3-4h chiều. Trong “bộ sưu tập” chè ở đây có đủ loại nào là chè bưởi, chè thập cẩm, chè trôi nước, sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm… mát lạnh đựng trong những chiếc chén nhỏ xinh xắn, trông thật hấp dẫn.

Quán chè này còn là đặc sản gia truyền của gia đình anh chị từ miền Nam ra đây lập nghiệp.Phải nói là ăn chè ở quanh Mê Linh thì không quán nào ngon bằng ở đây.

Giá cả ở đây thì học sinh vô cùng chỉ có từ 12000 VNĐ trên một cốc chè.
Vị trí nằm ngay cạnh bờ hồ nên mọi người đến ăn rất thoải mái mà mát mẻ.

5.Popo tea

Dạo gần đây ở Mê Linh bắt đầu mọc lên khá nhiều quán trà sữa tiêu biểu như popo tea. Vì mới được xây dựng nên không gian quán khá lý tưởng cho các thượng đế dừng chân.

Tuy là mới đang trên đà phát triển nhưng Popo tea đã khẳng định vị trí của mình trong giới trà sữa.
Menu của quán phục vụ chủ yếu là trà hồng sữa, trà xanh sữa, trà sữa bạc hà,.. Ngoài ra Popo tea còn bán thêm rất nhiều đồ ăn vặt như bò khô hướng dương… Đặc biệt theo nhận xét của nhiều khách hàng, trà sữa của popo tea rất ngon, vị không ngọt quá, không nhạt quá lại được thêm rất nhiều trân châu.

Không chỉ vậy Popo tea còn nhận free ship dù chỉ là 1 cốc cho tất cả các thượng đế quanh khu vực Mê Linh.
Với quá nhiều ưu đãi như vậy nhưng mức giá popo tea đưa ra lại rất phải chăng, rút ví cực kì ít nhé mọi người!

6.Wangcha

Thêm một quán Trà sữa trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Mê Linh đó chính là Wangcha. Mùa hè đến một cốc trà sữa thơm mát ship đến tận nhà thì có gì tuyệt vời hơn. Wangcha có mặt tại Thanh Lâm không lâu nhưng lại có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Trà sữa tuy là thức uống không mới nhưng Wangcha làm mới vị trà sữa cực kì đặc biệt. Đến với Wangcha, khách hàng còn được thưởng thức rất nhiều đồ ăn thức uống mới lạ và đảm bảo vệ sinh.

Không gian bên trong Wangcha được thiết kế chủ đạo là màu xanh lá trà giúp bạn cảm giác thấy thư giãn và mát mẻ. Không chỉ có vậy diện tích bên trong quán khá rộng rất phù hợp để họp nhóm, họp lớp mà lại còn được check in sang chảnh nữa.

7.TuTumilktea

Sau bao nhiêu ngày xây dựng thương hiệu qua mạng xã hội và lon ton đi ship hàng giữa trưa nắng để phục vụ thượng đế, 2 cô chủ nhỏ của TuTumilktea đã chính thức mở cửa hàng tại Đại Thịnh cách cổng trường cấp 3 Mê Linh khoảng chừng 20m.

Không gian được trang trí siêu lung linh để thượng đế check in thoải mái.

Đồ uống tại Tutumilktea không những ngon, chất lượng mà còn siêu đáng yêu với mẫu mã độc đáo. Bạn chỉ cần cầm 25000vnđ trong tay và đến với Tutumilktea là đã có thể nạp đầy cái dạ dày của mình.
Không chỉ có vậy, 2 cô chủ của tutumilktea còn thêm vào menu cực kì nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn.
Tutumilktea mở cửa từ 8h đến 23h để phục vụ tất cả khách hàng.

Trên đây là các quán ăn vặt ngon nhất ở Mê Linh. Nếu bạn chưa biết đến những địa điểm trên thì hãy đến và thưởng thức ngay nhé! Còn nếu bạn không ở Mê Linh thì nếu có dịp đến Mê Linh hay là du lịch thì các bạn đừng quên ghé qua những quán ăn vặt này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *