Thiết kế website tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc là một tỉnh phát triển gồm rất nhiều các khu công nghiệp phát triển và có hai thành phố Vĩnh Yên và Phúc Yên, tại hai thành phố này có rất nhiều công ty đang phát triển và có nhiều doanh nghiệp muốn thiết kế web ngay tại tỉnh nhà. Công ty Win Win Media là công ty doanh nghiệp chuyên thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khác trong cả nước, chúng tôi thiết kế web bán hàng, web giới thiệu công ty, web bds, web du lịch, web thời trang, web nhà hàng…..tại Vĩnh Phúc

Website của doanh nghiệp chính là bộ mặt đại diện cho thương hiệu thiết kế web tại Vĩnh Phúc luôn có các tiêu trí:
Màu sắc, phong cách, tính năng, trình bày trên website sẽ phản ánh được “hình ảnh” của Doanh nghiệp (công ty), từ đó tạo ấn tượng với thương hiệu của chủ Doanh nghiệp (công ty).

Giao diện website thiết kế đẹp, sáng tạo, các module chức năng trên website sắp xếp thuận tiện với thao tác, tương tác người dùng trên web – UX và UI khoa học chuyên sâu, tăng niềm tin từ phía khách hàng, đối tác.

Kinh doanh qua mạng (thông qua website) là cách tối ưu tuyệt vời để mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của Doanh nghiệp (công ty) không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Giới thiệu về Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc là một tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cửa ngõ của Thủ đô, gần sân bay Quốc tế Nội Bài, là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội và đồng bằng châu thổ sông Hồng, do vậy tỉnh có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế khu vực và quốc gia.

Tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập từ năm 1950, trên cơ sở sáp nhập 2 tỉnh Vĩnh Yên và Phúc Yên, năm 1968 sáp nhập với tỉnh Phú Thọ thành tỉnh Vĩnh Phú, từ ngày 01 tháng 01 năm 1997 tỉnh Vĩnh Phúc được tái lập. Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội, từ ngày 01 thàng 8 năm 2008, huyện Mê Linh thuộc tỉnh Vĩnh Phúc chuyển về thành phố Hà Nội.

Hiện nay, tỉnh Vĩnh Phúc có diện tích tự nhiên 1.231 km2, phía Bắc giáp tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, phía Tây giáp tỉnh Phú Thọ, phía Nam giáp Hà Nội, phía Đông giáp 2 huyện Sóc Sơn và Đông Anh – Hà Nội, dân số trên 1 triệu người, có 7 dân tộc anh, em sinh sống trên địa bàn tỉnh gồm: Kinh, Sán Dìu, Nùng, Dao, Cao Lan, Mường. Tỉnh có 9 đơn vị hành chính: 2 thành phố (Vĩnh Yên, Phúc Yên) và 7 huyện (Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô, Bình Xuyên); 137 xã, phường, thị trấn.

Là tỉnh có bề dày truyền thống yêu nước và cách mạng, truyền thống đó được phát huy cao độ trong sản xuất, chiến đấu. Từ khi có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều tên làng và cá nhân ở Vĩnh Phúc đã in đậm những chiến công được cả nước biết đến, tiêu biểu như chiến thắng Khoan Bộ, Xuân Trạch, Núi Đinh, anh hùng liệt sỹ Nguyễn Viết Xuân với câu nói bất hủ “Hãy nhằm thẳng quân thù mà bắn; Vĩnh Phúc còn được các địa phương biết tới là nơi khởi nguồn của đổi mới tư duy quản lý nông nghiệp – nông thôn, với phương thức “khoán hộ” táo bạo vào cuối những năm 60, 70 của thế kỷ XX, đó là bước đi mang tính đột phá, tạo cơ sở thực tiễn cho đổi mới cơ chế quản lý kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân của Đảng ta sau này.

Thông tin về công ty thiết kế website tại Vĩnh Phúc
Công ty TNHH Công Nghệ Win Win Media

Email: ctywinwinmedia@gmail.com

SĐT: 02116 536 113 Hotline 0976 836 586

Mr.Việt: 0962.952.198

Mr.Khoa: 0982.773.156

Mr.Ngọc: 0964.113.196

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Duẩn, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *